Điều gì khiến cha mẹ lo lắng khi quyết định cho con đi du học Hàn Quốc 2016 ?

Những bậc cha mẹ khi có con đi du học Hàn Quốc 2016 hoặc đã chuẩn bị xong kế hoạch đến Hàn Quốc du học cho các em thì bên cạnh việc cung ứng các khoảng tiền hàng tháng cho các em thì hầu như sẽ rất không yên tâm về những việc phát sinh theo nó, đa số những lo lắng không phải là không có lý khi mà xứ sở Kim Chi là một trong những nơi không bao giờ ngắt ánh đèn ở những khu vui chơi, có vô số hoạt động vui chơi, giải trí ở Hàn Quốc.

Cũng giống như khi các bạn lựa chọn du học Canda 2016 hay du học New Zealand thì chúng ta khi đã tính chuyện đi du học Hàn Quốc sẽ phải tự mình giải quyết nhiều việc theo cách tốt nhất để tránh làm cha mẹ của mình suy nghĩ lo âu. Sau đây là những lo lắng mà các cha mẹ thường hay mắc phải.

1. Các bạn rất dễ bị xao nhãng


Vấn đề này vấn đề vô cùng quan trọng và thường xảy ra ở hầu hết những du học sinh khi mới sang Hàn Quốc du học. Các du học sinh khi mới đến Hàn Quốc do chưa có sự quản lý chặt chẽ của phụ huynh sẽ dễ dàng bị xao lãng việc học của mình.
Đặc biệt hơn nữa, các du học sinh dễ dàng bị bạn bè bản xứ rủ rê tham gia vào các hoạt động tiêu cực như biểu tình, tìm hiểu về những điều không tốt…v.v…


Sinh viên dễ bị xao nhãng việc học

2. Có những suy nghĩ lệch lạc

Có thể thấy bắt nguồn từ việc các du học sinh khi sang xứ sở Kim Chi thường sẽ suy nghĩ rất nhiều về con đường sắp tới mình sẽ đi. Du học sinh luôn đặt câu hỏi rằng “Tôi là ai ? Mục đích khi học tập của tôi là gì ?”

Điều này sẽ làm các cha mẹ khá lo âu cho con cái của mình khi đi du học về sẽ khó có thể có những ứng xử tốt. Hơn nữa đó còn có rất nhiều những vấn đề xung quanh khác ảnh hưởng làm sinh viên thay đổi tư tưởng và thậm chí là trở thành những người không tốt.

3. Chọn ngành học không đúng sở trường

Không khó để thấy rằng đây là vấn đề muôn thuở của các phụ huynh và du học sinh, chúng ta luôn bị lưỡng lự giữa việc lựa chọn ngành học nào cho đúng khi chuẩn bị đi du học Hàn Quốc. Có vô số trường hợp cha mẹ muốn con mình học các ngành như  kinh tế, ngoại ngữ, y học, tin học, ngoại thường….v.v..Nhưng, sinh viên lại không thích thú và lại muốn học các ngành như nghệ thuật, ca sỹ, triết học, diễn viên…v.v..


Chọn đúng ngành khi đi du học Hàn Quốc 2016

Những điều này cũng không quá khó hiểu được vì ở Hàn Quốc ngành nghệ thuật có thể xem là phát triển bậc nhất châu Á vì thế nhân lực cần cho ngành nghề này đang rất cần hơn bao giờ hết.
Vừa rồi là những lo lắng thường gặp phải ở các bậc phụ huynh khi cho con em của mình đi Hàn Quốc du học, hãy quan tâm các em thật tốt để các em sẽ không có những suy nghĩ lệch lạc cũng như tập trung vào việc học thật tốt.


CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC  BLUE SEA
Website : www.duhocbluesea.edu.vn
Di Động : 0901 83 85 86 | 0901 80 6000 | 08 39 10 73 98 | 1900 72 75
Địa chỉ   : 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Du học New Zealand 2016, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét